ECC | Effective Communication and Code of conduct

Giao tiếp là một kỹ năng bạn có thể học. Nó cũng giống như đi xe đạp hay tập đánh máy. Nếu bạn sẵn sàng nhọc công vì nó, bạn có thể nhanh chóng cải thiện chất lượng của mọi phần trong cuộc sống của mình.

Brian Tracy

Mô tả khoá học

Nhóm khoáHình thức họcThời lượngMã khoá
Kỹ năng các nhânĐào tạo trên lớp1.5 ngàySS.008

Một trong những kỹ năng cơ bản nhất của người làm việc môi trường công sở đó chính là giao tiếp. Tưởng chừng như kỹ năng này không cần học, và trong thực tế, chúng ta gặp không ít tình huống khó khăn mà nguyên nhân chính lai là do giao tiếp không hiệu quả.

Nên nhớ, người lãnh đạo cấp cao, họ vẫn đang ngày ngày hoàn thiện kĩ năng này

Mục tiêu và kỳ vọng

  • Học viên có thể thích nghi các môi trường giao tiếp khác nhau
  • Học viên có thể giao tiếp hiệu quả hơn so với bản thân trước kia
  • Học viên có thể hiểu cả những người giao tiếp chưa hiệu quả

Yêu cầu đối với học viên

  • Thực hành các bài tập thực tế và bài tập giả lập
  • Tham gia các hoạt động trên lớp tích cực

Học viên được trang bị

  • Tài liệu cầm tay
  • Bài tập thực hành

Nội dung khoá học

Tổng quan

  • Mô thức giao tiếp
  • Cách vận dụng các giác quan
  • Thực hiện giao tiếp hiệu quả
  • Quy tắc giao tiếp

Mô thức giao tiếp

  • Hiểu đúng về mô thức giao tiếp
  • Hiểu được các rào cản trong giao tiếp
  • Thực hành trải nghiệp

Cách vận dụng các giác quan

  • Luyện tai để lắng nghe
  • Luyện mắt để quan sát
  • Luyện tư duy hiểu chính xác vấn đề

Thực hiện giao tiếp hiệu quả

  • Rèn luyện tổng hợp
  • Trải nghiệp và đúc kết bài học

4 Comments

[…] xử và giao tiếp hiệu quả tại môi trường làm việc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối […]

[…] khác nhau với những mục đích và nhu cầu hoàn toàn khác nhau luôn dễ dẫn đến xung đột. Kết quả của xung đột có thể dẫn đến thù oán lẫn nhau. Tuy nhiên xung đột […]

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.