Xung đột nảy sinh trong công việc là điều chẳng làm bạn phải ngạc nhiên. Những con người khác nhau với những mục đích và nhu cầu hoàn toàn khác nhau luôn dễ dẫn đến xung đột. Kết quả của xung đột có thể dẫn đến thù oán lẫn nhau. Tuy nhiên xung đột có thể là động lực của sự phát triển. Nếu biết giải quyết chúng một cách khoa học thì biết đâu chúng là một trong những động lực mang tính đột phá. Để giải quyết thành công xung đột nảy sinh trong công việc là điều không hề đơn giản nó đòi hỏi bạn phải nhận biết một cách chính xác nguồn gốc nảy sinh xung đột và đưa ra hướng giải quyết hợp lý.

Xung đột có thể làm mất đi tính đoàn kết cũng như hiệu quả trong công việc của nhóm hay công ty. Quản lý không đúng cách sẽ sinh ra xung đột trong công ty. Nó sẽ mau chóng lớn nhanh nếu không được giải quyết thỏa mãn. Và khi tính đoàn kết bị mất đi, những công việc đòi hỏi sự cộng tác sẽ trở thành nỗi ám ảnh của nhân viên. Trong tình huống này, bạn nên làm cho xung đột này dịu xuống. Thảo luận một cách bình tĩnh với thái độ xây dựng và tập trung vào thẳng vấn đề chứ không vào cá nhân. Nếu làm được điều này thì mọi người đều lắng nghe cẩn thận và hiểu được vấn đề cũng như cùng đưa ra giải pháp nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Harvey Nash là một thành viên của Tập đoàn Harvey Nash, một trong những công ty tuyển dụng chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và là một cố vấn đáng tin cậy cho hơn một nửa doanh nghiệp, chính phủ và tổ chức hàng đầu thế giới. thế giới. Harvey Nash ra mắt văn phòng tại Việt Nam vào năm 2000 và kể từ đó đã phát triển đến hơn 2.000 chuyên gia. Harvey Nash được biết đến như một công ty hàng đầu về tuyển dụng CNTT, một trong những công ty tìm kiếm điều hành hàng đầu và là công ty gia công phần mềm lớn nhất ở Ấn Độ. Tại Việt Nam, NashTech (thuộc Harvey Nash) được biết tới là công ty công nghệ lớn thứ hai tại Việt Nam. Được sự tín nhiệm của Harvey Nash, CEO của GreenBox Education Vietnam – anh Trương Thế Vinh được mời để làm giảng viên Khoá học “Xử lý xung đột để đạt hiệu suất trong quản lý” diễn ra trọn vẹn trong ngày 29/9/2018 tại trụ sở của Harvey Nash Vietnam, tầng 6, toà nhà HITC, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong suốt khoá học, các cán bộ của Harvey Nash Vietnam đã được giảng viên chia sẻ và trang bị kiến thức cập nhật của thế giới và các giải pháp xử lý xung đột hiệu quả. Các phần thực hành đầy tính thực tiễn giúp cho học viên cảm nhận và thấu hiểu rõ nét nhất các kiến thức đã được lĩnh hội và nâng tầm tự tin quản lý xung đột trong công việc và trong cuộc sống.

Xử lý xung đột và Quản lý xung đột nằm trong bộ Kỹ năng lãnh đạo mà GreenBox cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp bằng những tài liệu, giải pháp cập nhật, phương pháp giảng dạy gắn liền thực tiễn, sinh động dễ hiểu, dễ áp dụng. Thông qua khoá học này, các cán bộ quản lý, các bộ phận sẽ quản lý xung đột một cách hiệu quả, giảm bớt căng thẳng tối đa để đạt hiệu quả hợp tác win-win cao nhất.

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.