Thuyết trình là một trong những công cụ quan trọng nhất trong kinh doanh. Cho dù bạn muốn thuyết phục đồng nghiệp, tiếp cận khách hàng, truyền động lực cho đội nhóm hay trình bày ý kiến cho cấp trên thì sức ảnh hưởng của bài thuyết trình là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại.

Với nhu cầu phát triển kỹ năng trình bày đó, ngày 13/05/2023 vừa qua, GBE đã tổ chức buổi đào tạo về “Kỹ năng thuyết trình” cùng với sự hợp tác của tập đoàn FPT Software. Với sự đồng hành và dẫn dắt tận tình của giảng viên Trương Thế Vinh, lớp học đã diễn ra hết sức thành công với sự sôi nổi và hào hứng của các bạn học viên.

Mở đầu buổi học, giảng viên Trương Thế Vinh đã đặt ra vấn đề “Vì sao bạn cần thuyết trình tốt trong cuộc sống hiện đại?” để các bạn học viên nhận ra được tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình trong thực tế công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Nội dung bài học xoay quanh việc hiểu quy tắc thuyết trình, chuẩn bị bài và thực hiện trình bày cũng như là việc xử lý tình huống trong thuyết trình. Từ những kiến thức bổ ích thú vị chuyển sang những trải nghiệm thực tế giúp học viên vừa có thể ghi nhớ vừa có thể hiểu được các tình huống thực tế và việc áp dụng kiến thức vào thực tiễn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, ngoài những kiến thức mà giảng viên đưa đến cho các học viên, giảng viên còn mang đến các mô hình, các hoạt động giúp cho các học viên trải nghiệm, cảm thấy gần gũi, sinh động và hứng thú với buổi học.

Nhờ sự nhiệt tình của giảng viên Trương Thế Vinh cùng với tinh thần ham học hỏi của học viên, buổi học diễn ra vô cùng thành công đúng với mục tiêu khóa học hướng tới hình thành phong thái thuyết trình tự nhiên, đĩnh đạc, uy tín, thể hiện thông điệp rõ ràng, mạnh mẽ, thuyết phục, truyền cảm hứng và gây sức ảnh hưởng đến các bạn học viên.

Hi vọng khóa học “Kỹ năng thuyết trình” của GBE sẽ trang bị cho học viên các kiến thức và kỹ năng thuyết trình một đề tài trước đám đông một cách sinh động và lôi cuốn nhất, học viên sẽ có được sự tự tin để luôn nắm việc kiểm soát trong bất kỳ tình huống phát sinh nào dù con mắt của cả đám đông đang đỗ dồn về phía mình. Hi vọng với những giá trị này có thể giúp cho FPT Software có thêm nhân tài, những nhà thuyết trình tài ba, giúp cho FPT Software ngày càng đi lên và phát triển, trở thành công ty công nghệ hàng đầu VN và vươn tầm ra quốc tế.

Cảm ơn giảng viên Trương Thế Vinh với những kiến thức bổ ích và cảm hơn các bạn học viên FPT Software đã hợp tác để mang đến cho GBE một khóa học hết sức ý nghĩa và thành công. Hẹn gặp lại mọi người trong khác khóa học lần sau!

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.