Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc làm việc một cách hệ thống hóa là một yếu tố hết sức quan trọng để nâng cao hiệu suất công việc cũng như tạo ra một môi trường mang tính chuyên nghiệp trong các tổ chức.

Và để làm được điều đó, không thể thiếu những công cụ làm bàn đạp giúp các tổ chức, điển hình là kỹ năng sử dụng Excel làm việc thông minh vừa giúp nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động ngày càng cạnh tranh hiện nay.

Nhận thức được điều đó cũng như để khám phá ra những tiềm năng không giới hạn của Excel, GBE kết hợp với AMG – Anh Minh Group đã hợp tác để tạo nên một khóa học đầy thú vị với sự hướng dẫn chuyên nghiệp của giảng viên Trương Thế Vinh mang đến những kiến thức và giá trị tuyệt vời.

Trong khóa học Excel vừa qua, học viên đã được trải nghiệm một cuộc hành trình học tập đầy thú vị và bổ ích. Giảng viên cũng đã truyền đạt kiến thức một cách chi tiết và dễ hiểu, giúp học viên tiếp thu nhanh chóng và áp dụng dễ dàng kiến thức vào thực tế.

Buổi học bắt đầu từ việc tìm hiểu về giao diện cũng như cách tư duy cơ bản về Excel giúp học viên dễ dàng tư duy và có cái nhìn khách quan với công cụ Excel rồi giảng viên mới đưa những kiến thức kỹ năng sử dụng Excel thực tế vào công việc hàng ngày khiến học viên cảm thấy thích thú, hiểu sâu hơn về công cụ này. Từ đó giúp học viên dễ dàng hình dung được chức năng, nhiệm vụ của công cụ này ảnh hưởng như nào đến công việc của mình.

Khóa học không chỉ đưa đến các kiến thức cơ bản như định dạng dữ liệu, các nút cơ bản cũng như các hàm lệnh của Excel mà còn mang đến những kỹ thuật phân tích số liệu, kỹ thuật làm biểu đồ áp dụng vào phân tích các bài toán kinh tế, cách tạo biểu đồ cột, biểu đồ tròn và biểu đồ dạng khác nhau để trực quan hóa dữ liệu. Ngoài ra, xuyên suốt trong khóa học, giảng viên cùng học viên đã tìm hiểu về PivotTable, một công cụ mạnh mẽ để tổng hợp và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau. Nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình của giảng viên Trương Thế Vinh, học viên có thể dễ dàng tiếp cận đi sâu vào các chức năng phức tạp hơn của Excel.\

Đặc biệt, lớp học đã khám phá các kỹ thuật tối ưu hóa công việc bằng cách sử dụng các công thức tự động, từ đó hình thành ý thức và thói quen học cách tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và tạo ra các tác vụ tự động để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc.

Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, giảng viên Trương Thế Vinh cũng đưa ra các bài tập thực hành mang tính thực tế, giúp học viên có cơ hội thực hành ngay trong lớp học. Điều này giúp học viên áp dụng những gì đã học vào thực tế, sửa được các lỗi thường gặp và làm quen với việc sử dụng Excel trong công việc hàng ngày.

Tổng kết lại, khóa học Excel đã mang đến một nền tảng vững chắc về Excel và những kỹ năng quan trọng để xử lý dữ liệu và tối ưu hóa công việc cho học viên. Lớp học đã trải qua một hành trình học tập thú vị và đầy cung cấp kiến thức. GBE hy vọng rằng những gì học viên đã học sẽ mang lại lợi ích lớn trong sự nghiệp và công việc của học viên, góp phần nâng cao chất lượng công việc cũng như giúp con thuyền AMG vươn ra biển lớn, ngày một vững mạnh và thành công.

GBE xin gửi lời cảm ơn chân thành đến AMG đã trao cơ hội được hợp tác, mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp và thoải mái. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự quan tâm đến mọi chi tiết đã tạo điều kiện tốt nhất để lớp học có thể tập trung vào việc học và chia sẻ kiến thức. Cảm ơn giảng viên Trương Thế Vinh đã hết sức nhiệt tình mang đến những kiến thức sâu rộng, những trải nghiệm đáng nhớ với kỹ năng giảng dạy dễ hiểu. Và cảm ơn các học viên với tinh thần ham học hỏi, với sự vui vẻ tương tác tích cực góp phần mang đến sự thành công của khóa học. GBE hy vọng rằng khóa học này mang đến những giá trị sâu sắc cho AMG nói chung và các học viên nói riêng. Một lần nữa xin cảm ơn và hẹn gặp lại vào các khóa học tiếp theo.

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.