Người xưa có câu “Thương trường như chiến trường” vậy nên tầm nhìn và tư duy chiến lược của người lãnh đạo chính là yếu tố mang tính sống còn đối với tổ chức. Ngày 15/04/2023, Greenbox đã tổ chức buổi đào tạo về “Tư duy chiến lược” với sự tham gia của các Cán bộ Quản lý cấp cao thuộc Tập đoàn Tài chính đa quốc gia Lotte Finance. Với sự dẫn dắt của Giảng viên Trương Thế Vinh, buổi học được diễn ra thuận lợi với nhiều nội dung sâu sắc giúp các học viên tham gia đều gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích.

Giảng viên: Trương Thế Vinh – người trực tiếp đào tạo lớp “Tư Duy Chiến Lược”

Khóa học giúp học viên có thể hiểu sâu hơn về “Tư duy chiến lược” cũng như tiếp cận được với những phương pháp, bài học mới mẻ về quản lý trong doanh nghiệp. Buổi học diễn ra trong không khí vui vẻ và hào hứng của các bạn học viên với những kiến thức bổ ích mà Giảng viên Trương Thế Vinh đúc rút ra từ kinh nghiệm thực tế.

Mở đầu buổi học, Giảng viên đã hướng dẫn các học viên nhận diện về chiến lược, về tư duy một cách rõ ràng để việc học tập và tiếp thu trở nên rõ ràng hơn. Từ đó đi sâu vào bài học làm sao để có một tư duy tốt, làm sao để có một chiến lược hay tư duy một chiến lược tốt,…Ngoài ra, để giúp học viên tiếp thu một cách hiệu quả nhất, Khóa học cũng đưa ra các câu chuyện thực tế, các lỗi thường gặp của một nhà lãnh đạo, cách áp dụng kiến thức vào trong công việc. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn bổ ích đó, Giảng viên cũng dành thời gian để chia sẻ về kinh nghiệm sống thực tiễn hàng ngày mang lại những giá trị sâu sắc đối với mỗi học viên. Cuối cùng, với sự hướng dẫn nhiệt tình và tận tâm của Giảng viên Trương Thế Vinh cùng tinh thần ham học hỏi của các bạn học viên đã tạo lên một buổi học thành công và đầy ý nghĩa.

Các học viên tham gia lớp “Tư duy chiến lược”

Nếu ví doanh nghiệp, tổ chức là một con tàu thì người lãnh đạo chính là thuyền trưởng lèo lái con tàu đó. Con tàu ấy có thuận buồm xuôi gió ra khơi hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là tư duy chiến lược của người lãnh đạo. Greenbox hy vọng những giá trị Greenbox mang lại sẽ giúp cho đội ngũ Lãnh đạo của Lotte Finance mang một luồng gió mới, những chiến lược mang tính đột phá có giá trị không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống hàng ngày. Giúp Lotte Finance tạo nên những nhà chiến lược gia xuất sắc, luôn đứng vững tự tin và đưa Con tàu Lotte Finance trở thành một công ty tài chính có sức cạnh tranh trên thị trường.

Cuối khóa đào tạo, chị Linh Giang – Phó Tổng Giám đốc Lotte Finance cũng có gửi đôi lời cảm ơn đến Giảng viên Trương Thế Vinh. Qua các nhiều khóa học đã hợp tác đào tạo với Quý công ty, anh Vinh đã giúp đội ngũ Lãnh đạo của Lotte Finance ngày một phát triển, ngày một vững vàng hơn trong công cuộc chinh phục con đường đầy gian nan của thị trường tài chính trong thời gian tới.

Greenbox xin cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của Tập đoàn Tài chính đa quốc gia Lotte Financevà cảm ơn Thầy Trương Thế Vinh đã chia sẻ những kiến thức mang lại giá trị sâu sắc không chỉ cho khóa học mà cả tất cả các bạn học viên tham gia khóa học này. Hy vọng, Greenbox có thể hợp tác cùng Quý doanh nghiệp nhiều Dự án có giá trị hơn nữa!

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.