Công việc của tôi không phải là DỄ DÃI với mọi người, công việc của tôi là khiến họ trở nên TỐT ĐẸP HƠN

Steve Jobs

Cán bộ quản lý cấp trung trong một tổ chức được coi như phần cột sống của một cơ thể sống, điều khiển tất cả các hành động của cơ thể theo thông tin tiếp nhận từ não bộ. Hãy tưởng tượng nếu một cơ thể não bộ khỏe mạnh, hoạt động bình thường nhưng tê liệt cột sống, cơ thể sẽ không thể hoạt động và chỉ bất động một chỗ – chúng ta có thể thấy ngay tầm quan trọng của nó.

Cán bộ quản lý cấp trung cũng vậy, là tầng lớp ở giữa – vừa là Thinker vừa là Doer, giúp hiện thực hóa tất cả các chiến lược từ Lãnh đạo cấp cao bằng cách lĩnh hội, chuyển hóa thành chiến lược thực thi và kế hoạch hành động và điều khiển tầng lớp thực thi bên dưới làm việc.

CBQL cấp trung trong tổ chức như cột sống của một cơ thể

Thấu hiểu được tầm quan trọng này, cùng với sự nhất trí cao từ Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần chứng khoán VPS, Trung tâm đào tạo VPS đã triển khai chương trình Fundamental Management dành cho các Quản lý cấp trung tại đây trong tháng 06 và 07 vừa qua tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chương trình Fundamental Management bao gồm 4 khóa học:

  • Thuyết trình và Giao tiếp nâng hiệu quả
  • Xác lập mục tiêu và Lên kế hoạch
  • Lãnh đạo theo tình huống và Lãnh đạo nhóm
  • Kỹ năng Huấn luyện

Trải qua 08 ngày học với 04 nội dung được nâng cấp dần năng lực phát triển của học viên qua từng ngày, khóa học không chỉ mang lại cho học viên nhiều giá trị về kiến thức mới, kỹ năng ứng dụng và chuyển hóa thành năng lực cá nhân mà còn để lại rất nhiều giá trị nhân văn, khai phá con người, nâng tầm và hướng học viên trở thành một phiên bản tốt hơn.

Tổng kết chương trình FM tại Hà Nội

Những kiến thức này sẽ theo Linh đi đến suốt cuộc đời, đó thật sự là món quà vô giá mà Linh nhận được

Anh Nguyễn Anh Linh | Team Leader Tư vấn Tài chính Prestige

Bạch tin tưởng rằng sau chương trình này, tất cả các anh chị em ở đây đều sẽ có phương pháp làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Đồng cảm, chia sẻ với nhau những điều tưởng chừng không thể, tôn trọng nhau và xây dựng một tổ chức lớn mạnh

Anh Trần Thanh Bạch | Giám đốc Khối Tư vấn Tài chính Prestige

Mỗi người không biết được giới hạn của chính mình và bản thân Hương cũng vậy. Mình hoài nghi những điều mình không thể làm được và Hương nhận ra mình đã hoàn thành nó khi nào không hay. Mình học cách nhìn lại bản thân, huấn luyện bản thân còn quan trọng hơn tất cả.

Chị Nguyễn Lan Hương – Trưởng phòng Kế toán VPS
Tổng kế chương trình FM tại Hồ Chí Minh

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.