Team working

Không ai trong chúng ta thông minh như tất cả chúng ta

Ken Blanchard

Đội nhóm là sự hình thành vô cùng tự nhiên trong xã hội ở bất kể đâu, bất kể khía cạnh nào trong cuộc sống, kỹ năng làm việc nhóm từ đó cũng trở nên rất cần thiết và chưa bao giờ “lỗi thời” trong bất kỳ một tổ chức nào. Từng đội nhóm tốt sẽ là từng bộ phận tốt nuôi sống và khoẻ mạnh cả từng tế bào lẫn cơ thể, giúp cơ thể phát triển toàn diện và đồng tốc.

Là một nhà máy hoạt động tại Việt Nam của một hệ thống toàn cầu,Varroc Lighting System VietNam được đánh giá rất cao về việc chú trọng đào tạo và phát triển con người. Ngày 22/05 vừa qua, Giảng viên Trương Thế Vinh đã có dịp quay lại và chia sẻ cùng CBNV khối văn phòng lẫn nhà máy của Varroc Lighting System VietNam về Kỹ năng Làm việc nhóm.

Với việc ứng dụng các phương pháp đào tạo cải tiến mang hướng huấn luyện, các phương pháp não công, chú trọng thực hành và ứng dụng có khoa học và lý giải logic; chỉ trong 01 ngày diễn ra khoá học, các học viên được trải nghiệm thực tế đầy đủ qua từng giai đoạn phát triển của nhóm một cách tự nhiên, sau đó tự ngẫm lại và tìm cách ứng dụng riêng cho bản thân mình, biến kiến thức thành năng lực đúng của mỗi cá nhân.

Các hoạt động trải nghiệm trong bài giảng không chỉ thú vị mà còn mang nhiều bài học chiến lược trong làm việc đội nhóm tạo nên một lớp học bổ ích và không kèm phần sôi nổi, hào hứng.

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.