Các kỹ năng Office văn phòng luôn luôn không thể thiếu đối với bất kỳ một tổ chức nào, thuộc lĩnh vực gì. Trong thời đại 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, Microsoft Office luôn là nền tảng vững chắc nhất, không chỉ bởi kỹ thuật, mà còn về tư duy và tính hệ thống trong từng công cụ tuyệt vời này.

Nhận được sự tín nhiệm từ Ban lãnh đạo cũng như Trung tâm Đào tạo của VinFast, các ngày 29/06, 06/07 và 13/07/2019 vừa qua, GreenBox đã có những buổi thực hiện giảng dạy kỹ năng PowerPoint đối với CBNV tại công ty và nhà máy VinFast.

Khoá học không chỉ truyền đạt các kỹ thuật và thực hành thông thường về Powerpoint mà còn mang đến cho học viên tư duy hệ thống và chiến lược nhằm nâng cao năng suất thực hiện công việc của các học viên. Người học được tiếp cận với việc xây dựng nội dung trình bày một cách logic và có cấu trúc, nguyên tắc vàng trong thiết kế ĐÚNG – ĐỦ – ĐẸP, về nội dung, bố cục, font chữ, kích thước, màu sắc, hình ảnh,… các kiến thức được truyền tải hết sức thân thiện và dễ thực hiện.

Không chỉ thế, khoá học còn đưa đến cho học viên cách khai thác công cụ tuyệt vời của Powerpoint – Slide Master, SmartArt, … giúp xây dựng và thiết kế 1 slide trình chiếu hoàn chỉnh chỉ trong vòng 20 phút, tư duy xây dựng và thiết lập báo cáo từ các nguồn dữ liệu từ Excel trên Powerpoint.

Ngoài ra, đội ngũ Greenbox còn hỗ trợ thực hiện thiết kế các template mang thương hiệu nhận diện riêng của VinFast, cũng cấp kho/ nguồn icon, hình ảnh và các thủ thuật giúp việc thiết kế trở nên chuyên nghiệp nhưng rất dễ dàng.

“Đối với tôi, có 2 người mà tôi nể phục nhất về Microsoft Office, 1 là Bill Gates, và 2 là thầy Trương Thế Vinh – Thầy Vinh luôn làm tôi ngạc nhiên về tư duy ứng dụng các công cụ mà hàng ngày chúng ta vẫn nhìn thấy một cách rất thần thánh” – Anh Chu Quang Khởi – Giám đốc Trung tâm Đào tạo VinFast cho biết.

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.