Microsoft Excel luôn được mệnh danh là công cụ quyền năng nhất trong hê thái Microsoft – là công cụ không thể thiếu đối với bất kỳ tổ chức nào cũng các cá nhân làm việc tại đó. Không ngừng phát triển theo sự phát triển của công nghệ số, hướng tới tính hệ thống và sự chuyên nghiệp đối với người dùng, các tính năng của Excel ngày càng được cải thiện nhưng vẫn không mất đi những nền tảng cơ bản quan trọng – những tính năng nền tảng đó mới chính là cốt lõi để phát triển và giải quyết tất cả các bài toán khó.

Luôn nhận thấy được tầm quan trọng và mong muốn cải tiến không ngừng trong nền tảng tự duy và hệ thống, một lần nữa nhận được sự tín nhiệm của Trung tâm Đào tạo cũng như Ban lãnh đạo của VinFast – VinGroup, ngày 24/08 và 28/08 vừa qua, các CBNV tại công ty và nhà máy VinFast đã có một buổi tham gia đào tạo cùng Chuyên gia – Giảng viên Trương Thế Vinh khoá học Excel dành cho nhà quản lý.

Excel dành cho nhà quản lý – không có nghĩa các học viên phải mang chức vụ là người quản lý tại VinFast, chương trình mong muốn xây dựng một nền tảng tư duy cho từng CBNV tại công ty và nhà máy trở thành nhà quản lý cho chính bản thân mình. Các học viên không chỉ đơn thuần biết về những kỹ thuật thực hiện trong Excel, trên hết, giảng viên muốn truyền tải việc xây dựng tư duy hệ thống, quản lý tổng thể, cách phân tích và góc nhìn chiến lược trong từng công việc dù là nhỏ nhất. Nguyên tắc ĐÚNG – ĐỦ – ĐẸP luôn xuyên suốt trong quá trình tư duy đến thực hành.

Cùng với đó là các phím tắt với quy luật dễ nhớ, các kỹ thuật nền tảng nhưng được khai thác một cách chuyên sâu để giải quyết được tất cả các vấn đề. Các học viên ở cả công ty và nhà máy tại Hà Nội và Hải Phòng đã có một buổi đào tạo vô cùng bổ ích.

“Những thứ chúng ta luôn luôn thấy hàng ngày, rất dễ nhưng chúng ta lại bỏ qua nó và không chịu học hỏi. Cái đó thấy Vinh gọi là KHÔNG BIẾT NHỮNG ĐIỀU MÌNH BIẾT. Thực ra rất dễ, chỉ cần bỏ ra vài phút đào sâu 1 công cụ, là đã có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cho công việc hàng ngày. Cảm ơn thầy Vinh vì buổi học vô cùng bổ ích” – Một học viên trong lớp chia sẻ.

Khi bạn làm việc chăm chỉ (Work hard) và chưa từng nghĩ rằng Microsoft Office được thiết kế dành cho bạn để làm việc thông minh hơn (Work smart), thì có nghĩa là bạn đã thiếu tin tưởng vào tri thức và bản thân – Greenbox.

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.