Trong xã hội, chúng ta phải xây dựng các mối quan hệ tốt vì rất nhiều lý do, một mối quan hệ tốt không chỉ giúp cuộc sống thường ngày trở nên tươi đẹp mà còn giúp cho cuộc sống trở nên dễ thở hơn đặc biệt là trong môi trường công sở. Xã hội cũng giống như một mạng lưới các mối quan hệ, nó đòi hỏi tất cả mọi người phối hợp làm việc với nhau để tạo ra kết quả tốt nhất và để làm được điều đó chúng ta phải có nền tảng là những mối quan hệ tích cực, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau.

BÍ QUYẾT CẢI THIỆN MỐI QUAN HỆMâu thuẫn tới mức căng thẳng là kết quả của mối quan hệ “kém chất lượng”. Tuy nhiên, đứng trước mâu thuẫn, đứng trước mối quan hệ không mấy tốt đẹp bạn sẽ làm gì để giải quyết mâu thuẫn và cải thiện mối quan hệ đó. Môn “Triết học” thời đại học chẳng phải đã nói “Mâu thuẫn là nguồn gốc của sự vận động và phát triển đó sao”? Hãy tìm cách “xử lý” nó một cách êm đẹp, bạn sẽ có những tình bạn thật đẹp và bền vững.

Nếu bạn đang rơi vào trạng thái lạc lõng với mọi người xung quanh, bạn chưa biết làm thế nào thì hãy cùng với GreenBox dành 03 phút để tìm hiểu 09 bí quyết giúp cải thiện mối quan hệ của bạn với mọi người nhé.

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.