Situation Leadership and Team Leadership


LEADERSHIP is lifting person’s VISION to high sights, the raising of person’s PERFORMANCE to higher standard, the building of PERSONALITY beyond its normal limitations.

Peter Drucker.

Tư duy và năng lực lãnh đạo luôn là yếu tố sống còn của một tổ chức. Bất kể một nhà lãnh đạo nào cũng phải luôn không ngừng phát triển và có trách nhiệm phát triển năng lực này theo thời gian. Tuy nhiên, trong hàng trăm ngàn nhà lãnh đạo, không phải ai cũng hiểu đúng về vai trò, trách nhiệm của bản thân và sở hữu cho mình những phong cách lãnh đạo phù hợp và cần thiết, mang lại những thành công vượt trội cho tổ chức và để lại dấu ấn của bản thân mình đằng sau những thành công đó.

Là một doanh nghiệp quốc tế có uy tín trên hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới – Ariston Thermo Group luôn trăn trở và không ngừng xây dựng cho mình một đội ngũ lãnh đạo bậc nhất, là cơ quan đầu não cũng như khung xương sống vững chắc để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

Đã rất thành công và để lại rất nhiều ấn tượng tốt trong những chương trình đào tạo hợp tác trước đó, Chuyên gia – Giảng viên Trương Thế Vinh một lần nữa nhận được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo Ariston Thermo Vietnam thực hiện giảng dạy cho hơn 20 Cán bộ quản lý cấp trung trở lên về năng lực Lãnh đạo gồm Lãnh đạo theo tình huống và Lãnh đạo nhóm.

Khoá học diễn ra trong 02 ngày giúp các học viên hiểu rõ sự khác biệt giữa Lãnh đạo và Quản lý, cách thức trở thành nhà Lãnh đạo giỏi, linh hoạt trong từng tình huống và đội nhóm bằng những mô hình được hệ thống hoá một cách bài bản, các kỹ thuật nhận định, xử lý thông tin, đặt câu hỏi, … áp dụng trực tiếp vào những tình huống thực tiễn tại doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ có những lý thuyết đơn lẻ, khoá học đặc biệt trú trọng đến việc thực hành và khả năng vận dụng vào thực tế các mô hình đã học, giúp học viên liên tục khai thác sâu và giải quyết triệt để vấn đề, cũng như ghi nhớ và hình thành tư duy lãnh đạo mạnh mẽ và rõ nét hơn.

” Tôi đã từng tham gia rất nhiều các khoá học về kỹ năng Lãnh đạo, nhưng phương pháp của thầy Vinh khiến bản thân tôi tâm đắc nhất, không chỉ rất gần gũi với công việc mà nó còn tác động mạnh mẽ thúc đẩy bản thân tôi trở thành một người lãnh đạo tốt hơn” – Một học viên tại khoá học chia sẻ.

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.