WFO | Microsoft Word for Officer

Khi bạn làm việc chăm chỉ (Work hard) và chưa từng nghĩ rằng Microsoft Office được thiết kế dành cho bạn để làm việc thông minh hơn (Work smart), thì có nghĩa là bạn đã thiếu tin tưởng vào tri thức và bản thân

GreenBox
  • Tư duy một cách hệ thống đối với công việc
  • Tin tưởng rằng những gì bạn muốn thì Microsoft đã có trên 25 năm để nắm bắt và lập trình dành cho bạn rồi
  • Vấn đề còn lại chỉ là bạn dành thời gian hiểu biết về công cụ Office, điều đó mang lại cho bạn khả năng mới giải quyết công việc trở nên hoàn hảo hơn

Mô tả khoá học

Nhóm khoáHình thức họcThời lượngMã khoá
Kỹ năng cứngĐào tạo trên lớp1 ngàyHS.004
  • Tư duy hệ thống ngay từ đầu
  • Thiết kế theme cho Word
  • Áp dụng kỹ thuật hiện đại thay vì các kinh nghiệm cũ kém hiệu quả
  • Các ứng dụng đa dạng từ word

Khóa học được chúng tôi nghiên cứu từ hành vi, thói quen làm việc văn phòng hàng ngày của nhiều tổ chức tại Việt Nam. Khoá học rút gọn lại thành các kỹ năng tinh tuý nhất từ đơn giản tới nâng cao

Bạn có thể ứng dụng một cách dễ dàng vào hầu hết các công việc hàng ngày, các công việc mang tính quản trị, và cả những công việc có tính chiến lược

Mục tiêu và kỳ vọng

  • Biết cách thiết kế theme và các nền tảng để Word thực hiện công việc cho bạn ngay từ đầu
  • Biết và thực hành các kỹ thuật mới với tính năng mới của Office hiện đại
  • Ứng dụng Word dành cho các bản tin truyền thông, các văn bản thông minh
  • Khoá học tạo điều kiện để bạn thực hành tối đa, từ đó thành thạo các ứng dụng kỹ thuật mới, thay đổi tư duy về cách làm việc

Yêu cầu đối với học viên

  • Mang theo máy tính cá nhân để thực hành tối đa
  • Tải và lưu trữ các file thực hành về máy tính, đảm bảo rằng đến lớp bạn đã có file để thực hành. Tránh mất thời gian của những người xung quanh khi đến lớp bạn mới bắt đầu lưu file
  • Thực hành nghiêm túc theo các bước giảng viên dạy
  • Làm bài tập về nhà nghiêm túc
  • Thực hiện bài thi

Học viên được trang bị

  • File thực hành, đã bao gồm các dữ liệu mẫu
  • Bài tập thực hành
  • Biểu mẫu, công cụ lên kế hoạch (Excel, Word, PPT)

Nội dung khoá học

Phần 1. Thiết lập và thiết kế

  • Thiết kế theme. Làm chủ Style trong Word
  • Ứng dụng Style trong một vài trường hợp hữu ích
  • Thiết lập Layout, Page, Break, Header, Footer, Page Number,
  • Cách thiết kế Table trong Word
  • Cách thiết lập Mục lục, Đặt caption cho Ảnh và Bảng

Phần 2. Kỹ thuật nâng cao trong Word

  • Thiết lập và ứng dụng Mail merge, Label
  • Cách sử dụng Auto Text
  • Cách thiết kế biểu mẫu thông minh giúp các Văn bản được gửi đi đúng đính dạng ngay cả khi người dùng không biết sử dụng biểu mẫu
  • Hiểu và biết cách kết nối giữa Word với Excel, PPT

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.