MFO | Microsoft Outlook for Officer

Khi bạn làm việc chăm chỉ (Work hard) và chưa từng nghĩ rằng Microsoft Office được thiết kế dành cho bạn để làm việc thông minh hơn (Work smart), thì có nghĩa là bạn đã thiếu tin tưởng vào tri thức và bản thân

GreenBox
  • Tư duy một cách hệ thống đối với công việc
  • Tin tưởng rằng những gì bạn muốn thì Microsoft đã có trên 25 năm để nắm bắt và lập trình dành cho bạn rồi
  • Vấn đề còn lại chỉ là bạn dành thời gian hiểu biết về công cụ Office, điều đó mang lại cho bạn khả năng mới giải quyết công việc trở nên hoàn hảo hơn

Mô tả khoá học

Nhóm khoáHình thức họcThời lượngMã khoá
Kỹ năng cứngĐào tạo trên lớp0.5 ngàyHS.003
  • Tư duy hệ thống ngay từ đầu
  • Nắm bắt cách viết thư trong môi trường kinh doanh
  • Học cách phản hồi thư chuyên nghiệp thông qua các kỹ thuật của Outlook
  • Học một số mô hình thông tin hiệu quả

Khóa học được chúng tôi nghiên cứu từ hành vi, thói quen làm việc văn phòng hàng ngày của nhiều tổ chức tại Việt Nam. Khoá học rút gọn lại thành các kỹ năng tinh tuý nhất từ đơn giản tới nâng cao

Mục tiêu và kỳ vọng

  • Biết cách viết thư điện tử đúng
  • Biết cách phản hồi đúng
  • Biết và sử dụng các kỹ thuật hiện đại trong Outlook
  • Biết quản lý công việc, làm việc nhóm thông qua các công cụ của Outlook
  • Học được tư duy làm việc chuyên nghiệp trong môi trường công sở

Yêu cầu đối với học viên

  • Mang theo máy tính cá nhân để thực hành tối đa
  • Thực hành nghiêm túc theo các bước giảng viên dạy
  • Thực hiện bài thi

Học viên được trang bị

  • File thực hành, đã bao gồm các dữ liệu mẫu
  • Bài tập thực hành
  • Biểu mẫu, công cụ lên kế hoạch (Excel, Word)

Nội dung khoá học

Minh hoạ về khoá học Outlook

Phần 1. Tư duy hệ thống

  • Bối cảnh sử dụng email của chúng ta hiện nay
  • Tại sao chúng ta cần học sử dụng Outlook một cách bài bản ngay từ đầu?
  • Một số nguyên tắc và mô hình cần được áp dụng khi viết email
  • Các công cụ office bổ trợ cho Microsoft Outlook

Phần 2. Email

  • Kỹ thuật cài đặt, thiết lập môi trường Outlook hiệu quả
  • Kỹ năng viết email trong các tình huống thực tế như: Giao việc, tiếp nhận, Đề xuất, Thăm dò, Trao đổi đa chiều
  • Các kỹ thuật cao cấp khác như: Bảo mật thông tin trên thư, các tình huống rủi ro và phương pháp xử lý

Phần 3. Lịch làm việc

  • Phân biệt khi nào sử dụng Calendar, khi nào sử dụng Task
  • Lập kế hoạch làm việc: Cá nhân, Nhóm
  • Các kỹ thuật Outlook cần biết để lên kế hoạch, quản lý công việc, theo dõi giám sát…

Phần 4. Khác

  • Lưu trữ email
  • Xây dựng bản tin truyền thông trên email
  • Các ứng dụng Office 365 ngoài outlook nên biết

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.