GSP | Goals setting and Planing


Tôi khuyên các bạn là chớ đặt những chương trình kế hoạch mênh mông, đọc nghe sướng tai nhưng không thực hiện được. Việc gì cũng cần phải thiết thực, nói được, làm được. Việc gì cũng phải từ nhỏ dần dần đến to, từ dễ dần đến khó, từ thấp dần đến cao. Một chương trình nhỏ mà thực hành được hẳn hoi hơn là một trăm chương trình to tát mà không làm được.

Hồ Chí Minh

Mô tả khoá học

Nhóm khoáHình thức họcThời lượngMã khoá
Kỹ năng quản lýĐào tạo trên lớp2 ngàySS.004

Một trong những kỹ năng cơ bản nhất của người quản lý là lên kế hoạch và biến kế hoạch thành kết quả thực tế. Trong khoá này, bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản của việc thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch tới những kỹ năng cao cấp về tư duy chiến lược, phân bổ nguồn lực và giám sát thực thi.

Mục tiêu và kỳ vọng

  • Có ý tưởng để dẫn dắt và lãnh đạo
  • Thiết lập kế hoạch chi tiết và khả thi
  • Giám sát và thực thi kế hoạch thành thực tế

Yêu cầu đối với học viên

  • Thực hành các bài tập thực tế và bài tập giả lập
  • Đọc tài liệu kỹ & làm bài thu hoạch
  • Tham gia các hoạt động trên lớp tích cực

Học viên được trang bị

  • Tài liệu cầm tay
  • Bài tập thực hành
  • Biểu mẫu, công cụ lên kế hoạch (Excel, Word)

Nội dung khoá học

Tổng quan

  • Quy trình lập kế hoạch
  • Tư duy chiến lược: Mô hình D.S.T
  • Phân tích hiện trạng: SWOT & TOWS
  • Thiết lập mục tiêu: SMART

Lên kế hoạch

  • Lên kế hoạch: PDCA
  • Công cụ lên kế hoạch
  • Các lưu ý khi lên kế hoạch

Giám sát thực thi

  • Bảng trực quan
  • Ghi nhận biến động
  • Họp, đánh giá, thúc đẩy
  • Mô hình OILS

Comment

[…] của nhóm vô cùng khó khăn? Bạn không thể nhớ hết các đầu mục công việc, tổ chức, phân công và theo dõi tiến độ công việc của các thành viên? Việc chia sẻ thông tin và dữ liệu cập nhật khi làm việc […]

Add to Comment

You must be logged in to post a comment.